Meet & Greet กับ สมาย The Star 8

Published เมษายน 6, 2012 by The Star 8

Meet & Greet กับ สมาย The Star 8

Meet & Greet กับ สมาย The Star 8

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมดีๆโดย Gmember ที่จัดให้แฟนคลับได้มา Meet & Greet กันแบบใกล้สุดๆชิดดด..สุดๆกับ สาวน้อยตัวเล็กเสียงใส สมาย เดอะสตาร์ 8 โสรญา ฐิตะวชิระ ซึ่งขอบอกเลยว่าบรรยายกาศการพบปะพูดคุยระหว่าง สมาย และแฟนๆนั้นเต็มไปด้วยความสนุก ความสุข และความฮา ในแบบที่อบอุ่นจริงๆ

งานนี้ ผู้โชคดีได้เข้าร่วมเล่นเกมผ่านทางเว็บไซต์ The Star โดยกติกาคือแต่ละคนต้องตั้งสโลแกนให้กับ สมาย ด้วยคำแค่ 8 พยางค์เท่านั้น ใครที่มีสโลแกนโดนๆก็จะได้เข้ามามีทแอนด์กรี๊ดกับสาวน้อยแห่งรอยยิ้ม งานนี้ทำแฟนๆปลาบปลื้มกันถ้วนหน้า เพราะ สมาย ให้ความสนิทกับแฟนๆแบบกันเอ๊ง กันเอง และยังเอนเตอร์เทนแฟนๆ ให้สนุกสนานกิ๊วก๊าวกันเกรียวกราว

กิจกรรมเริ่มจากให้แฟนๆแนะนำตัวและพูดสโลแกนของแต่ละคนที่ได้ตั้งให้กับเธอ ขอเม้าท์ได้เลยว่าแต่ละคนช่างคิดมาได้เด็ดจริงอะไรจริง เล่นทำเอา สมาย ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว หลังจากนั้น ผู้โชคดีก็ร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้เกี่ยวกับ สมาย ซึ่งคนที่สามารถสะสมแต้มคะแนนได้มากที่สุดก็จะได้รับรางวัลของรักของหวงจาก สมาย แบบถึงไม้ถึงมือ เรียกว่า Exclusive กันแบบสุดๆ งานนี้หนุ่มน้อยผู้โชคดีอายุเท่า สมาย ได้รับหนังสือของ นิ้วกลม นักเขียนคนโปรดของ สมาย และของที่ระลึกน่ารักๆจาก สมาย ไปครอง

แต่ความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เมื่อ สมาย เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ด้วยการร่วมร้องเพลง สิ่งสำคัญ ของดา เอนโดรฟิน เพื่อตอกย้ำความรักที่มีต่อสาวน้อยคนนี้ โหย..เป็นใคร..ใครก็ซึ้ง…เพราะงานนี้สาวน้อยของเราก็ถึงกับน้ำตาคลอไปด้วยเช่นกัน และที่พิเศษมากกว่านั้นคือ สมาย ไม่รอช้าขอร้องเพลงกลับคืนแฟนๆบ้าง ในเพลงลูกอม – วัชราวลี ขอบอกว่าเพราะสุดๆ ไปเลย

พร้อมกันนี้ สมาย The Star 8 ยังร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ และพูด ขอบคุณ เพียงแค่คำสั้นๆ แต่เธอบอกด้วยว่า ความรู้สึกที่มีให้ช่างมายมายจนไม่รู้จะพูดอย่างไรจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่างานนี้บรรยากาศจะสุขสันต์และอบอุ่นขนาดไหนรอติดตามชมในคลิปเลยจ้า และอย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกที่ Gmember ผู้โชคดีครั้งต่อไปอาจจะเป็นคุณ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ The Star

ใส่ความเห็น